🔒 Closed PLDT PREPAID WHITE BAND LOCKING

Status
Not open for further replies.
wow thanks po sige po
try mo lahat ng cell id kung may cell locking din yung modem mo ..kasi meron band na kahit mataas yung rsrp mabilis at mas stable kumpara sa iba basta naitama mo yung cellid na stable..pero by area lang ata siya kasi dito samen ganun e kung alin yung mas malapit na band yun yung mabagal
 
try mo lahat ng cell id kung may cell locking din yung modem mo ..kasi meron band na kahit mataas yung rsrp mabilis at mas stable kumpara sa iba basta naitama mo yung cellid na stable..pero by area lang ata siya kasi dito samen ganun e kung alin yung mas malapit na band yun yung mabagal
pansin ko din sir kung ano malapet yun pa yung mahina , btw thanks sa info sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 773
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SeenZone908

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,071
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,738
Posts
29,187,911
Members
1,182,054
Latest member
getlike47
Back
Top