🔒 Closed GIGA QUESTION

Status
Not open for further replies.

Chester-ZxxZ

Honorary Poster
Tanong ko lang may new update kasi ang STS UNLI GIGA nakalagay pwede na sya sa unli videos tapus may 4gig sya for all site So pwede ito ibaypass gamit si payload ni iflix kaso natatakot ako baka Mablock Sayang ang 299 baka hindi umubra ang ROAM ON After ng Register Ano po sa tingin nyo boss aari kaya or possible ang Block
 
may history ba ng vpn noload yan? pag meron wag na, alanganin baka ma block, at kung gusto mo try mo nalang 3 days or 7 days, sakin kase puro 3 days lang kakatakot baka hinihintay lang mag load ng malaki bago nila iblock haha, pero naka 150gb+ na ako no block talaga siya, walang history ng nolaod yung sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 344
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chester-ZxxZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top