🔒 Closed Lost Data

Status
Not open for further replies.

lalai07

Established
Mga master lodi, di nmn ako gumagamit ng VPN or any No Load bigla na lang nawala data ko, nagtry ako tumawag mag hintay lang daw ng 24 hrs kinabukasan tumawag ulit ako, ang masaklap sabi " ang number na ito ay na detect ng aming syatem na may irregularidad sa pag gamit ng etc.,.,. Yun wala na. Bakit ganon? May paraan pa ba? O palit bago na? Thanks in Advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 343
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jannizaac

Trending Topics

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top