🔒 Closed Tara Coffee Date tayo AS A FRIEND

Status
Not open for further replies.
ahahahaha meron kasi yung paraan jan para di mapait yung ampalaya eh, pero anong silbi ng ampalaya nun, kaya nga mapait kasi ampalaya diba ahahaha
Meron nga kaso kailangan mapait para makuha ang benefits na ampalaya. Mabuti hindi ampalaya kanina. hahaha
 
ahahahaha!! pero alam mo ba na másáráp uminom ng malamig na tubig pag kumain ng mapait na ampalaya?? ahahahaha
Cold water and oil don't mix sabi ng titser ko. Ayon sa kanya, masama daw kapag oily foods tapos uminom ng malamig na tubig o inuman. Magbabara daw sa arteries
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 312
    Replies
  • 5K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
400
Guests online
1,917
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top