🔒 Closed Tara Coffee Date tayo AS A FRIEND

Status
Not open for further replies.
wala dude, may trust issues na ko sa babae right now, parang gusto ko muna ma accomplished goals ko bago babae. haha
ayos!! maganda yan, unahin muna ang mga kelangan unahin saka na muna ang paglalandi ah este pag jowa pag ok na ahahahaha!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 312
    Replies
  • 5K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
2,051
Total visitors
2,449

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top