🔒 Closed About wifi

Status
Not open for further replies.

Arnver

Eternal Poster
Ano po ang wifi yung may band 1?

-kasi sa zlts10g kahit e lock ko ang band sa 1 is mangyayari naka band 3 parin which means default band, so my wifi po ba na meron band 1 talaga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 642
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Hershey

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top