๐Ÿ”’ Closed Nadamay pa!

Status
Not open for further replies.
ui!! kumusta MLBB?? ahahaha
Ayus lang Paps... Musta ka na .. mustang buhay buhay... hahahaha miss ko na kayong lahat Paps... Yung mga biruan natin at mga ibang kalokohan at kakulitan nyo... hahahaha Super busy ako ngaun Paps... Doble kayod ngayon... Umalis na Kasi ako dun s dati Kong work... Patingin tingin ako dito kapag nakalibre ako .. ingat kayong lahat... Miss ko nang lahat Ng tropa natin dito... hahahaha God bless po sanyong lahat... :)
 
Ayus lang Paps... Musta ka na .. mustang buhay buhay... hahahaha miss ko na kayong lahat Paps... Yung mga biruan natin at mga ibang kalokohan at kakulitan nyo... hahahaha Super busy ako ngaun Paps... Doble kayod ngayon... Umalis na Kasi ako dun s dati Kong work... Patingin tingin ako dito kapag nakalibre ako .. ingat kayong lahat... Miss ko nang lahat Ng tropa natin dito... hahahaha God bless po sanyong lahat... :)
di bale paps naiintindihan kita, prioritzed mo muna yang trabaho mo para may maihain sa lamesa, ok lang naman kami dito kahit papano, pasyal pasyal ka din naman dito kahit paminsan na lang, namimiss na din namin mga kalokohan mo eh ahahahaha lalo na mga memes mo ahahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 488
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top