🔒 Closed Some channels to test on. May nadaanan ako, try nyo na lang if working. Don't click it, add nyo lang sa player and play it there. Send feedback. Enjoy

boss ask lang po, ano po pwedeng alternate kay sfvip? bigla kasi di na gumana yung iba kong xtream code na try ko na mag palit ng ibat ibang versions ganun parin, maraming accnts na di na gumagana sa sfvip sa pc pero working naman sa ott navi sa phone, ano po ma sa suggest nyo? thanks in advance
 
boss ask lang po, ano po pwedeng alternate kay sfvip? bigla kasi di na gumana yung iba kong xtream code na try ko na mag palit ng ibat ibang versions ganun parin, maraming accnts na di na gumagana sa sfvip sa pc pero working naman sa ott navi sa phone, ano po ma sa suggest nyo? thanks in advance
oo may mga panels na not working na sa sfvip, pero sa ott nav mobile working naman and i think siguro sa televizo working din yan...Siguro kung gusto mo manood sa pc, i suggest try using an emulator instead, download ka ng LD player 9 for windows and then download ka lang sa pc ng mga apk's ng ottnav o televizo then drag mo lang sa app and open it inside...di pa kasi ako nakakapagcheck o gumagamit ng iba, usually sfvip lang at pot player...
 
oo may mga panels na not working na sa sfvip, pero sa ott nav mobile working naman and i think siguro sa televizo working din yan...Siguro kung gusto mo manood sa pc, i suggest try using an emulator instead, download ka ng LD player 9 for windows and then download ka lang sa pc ng mga apk's ng ottnav o televizo then drag mo lang sa app and open it inside...di pa kasi ako nakakapagcheck o gumagamit ng iba, usually sfvip lang at pot player...
thanks a lot, medyo low end lang pc ko, pero try ko
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 177
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
9Eleven

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,309
Total visitors
4,596

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top