🔒 Closed TULOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOng

Status
Not open for further replies.

burdagul21

Leecher
mga priii kailangan ko ng tulong at yung aypone 6s ko na restart lagi kapag naka charge at sabi ng pinsan ko hindi pwede reset at update hindi din ma checkr4ain at kapag naka kabit ang cable tiyak mag restart na pero naka log in ang icloud ko! salamat mga priii
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 462
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lexus15252

Trending Topics

Online now

Members online
836
Guests online
2,968
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top