❓ Help Converge Packet Loss

Status
Not open for further replies.

doy1020

Grasshopper
help mga idol, ilang buwan na din ako ang titiis.
tuwing umaga tanghali pag naglalaro ako ng Online Games (Mostly FPS Games) plagi ako nag Pa-Packet Loss sa Game.
Converge Air Internet (Regional) gamit ko. hndi sya Fiber.
sa Gabi ng 11pm dun lang nwawala Packet Loss ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lstrmrtn08

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top