❓ Help Dota 2 packet loss issue

ganyan rin sakin paps, ito legit at ginagamit ko open mo lang console mo after mo mag run ng dota or kakaopen lang ng dota tas run mo tong command

net_option SDRClient_ForceRelayCluster sgp

iniimprove nyan routing ng laro, sgp na server or nearest
 
ganyan rin sakin paps, ito legit at ginagamit ko open mo lang console mo after mo mag run ng dota or kakaopen lang ng dota tas run mo tong command

net_option SDRClient_ForceRelayCluster sgp

iniimprove nyan routing ng laro, sgp na server or nearest
na try ko din to papz .. pero wala parin nangyayari . baka sa connection ko na to
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jomsjomsjoms

Trending Topics

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,930
Total visitors
5,332

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top