❓ Help Smart issue

Status
Not open for further replies.

Vinz05

Leecher
Hello paano kaya ma fix ang issue na ito. I'm using zlt s10g(openline) tapos yung sim is smart, whenever I or someone sa aking ka family nag ffb lite, dodownload man or kung nanonood sa tiktok nawawala net. Yung ginagawa ko is pumopunta sa yt para mag refresh dun tapos bumabalik yung net or d kaya restart sa modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 419
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Vinz05

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top