❓ Help PLDTFIBR NO INTERNET

Status
Not open for further replies.

W W W

Elite
pwede po ba pahelp about sa internet fibr wifi 12 days na po kami wla paren kami internet ano po ba dapt gawin?
 
Gamitin mo yong landline nyo, baka may existing balance pa kayo na di pa na babayaran kaya naka restrict net nyo.
d pa po naactivate wifi namin po hanggang ngayon 12
Hindi mo ba pina-activate dun sa nagkabit ng modem? Kakapakabit ko lang din 2 days ago pero 5mins activated kagad, yung technician yung nag activate.
hindi eh nung kinabit sabay alis sya eh kaya as of now wla pa den kami internet
 
Itawag mo yan sa pldt hotline ka phc

it's not possible to call PLDT customer service from a PLDT landline or Smart mobile number, you can call (02) 8-8888-171
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 486
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
askerhere

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,371
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top