🔒 Closed Ngayon alam ko na na may talent talaga ako

Status
Not open for further replies.
3in1 lang ang baon eh.. yung red na nescafe ahahaha
Ayy ok po master,
Wag mo lang po masamain, or hindi naman sa pinipigilan kita,
Nakakasama po kasi sa kalusugan yung mga 3in1 coffee.

Mas mainam po yung puro or natural blackcoffee. May benefits rin nanibigay.
Yung 3in1 kasi pag mataas yung urine Acid mo sa katawan, nakakadagdag rin kasisi 3in1, mas madalas is colon cancer or masakit sa tiyan(ulcer) magkakaulcer k rin.
Dahil diyan.
 
Ayy ok po master,
Wag mo lang po masamain, or hindi naman sa pinipigilan kita,
Nakakasama po kasi sa kalusugan yung mga 3in1 coffee.

Mas mainam po yung puro or natural blackcoffee. May benefits rin nanibigay.
Yung 3in1 kasi pag mataas yung urine Acid mo sa katawan, nakakadagdag rin kasisi 3in1, mas madalas is colon cancer or masakit sa tiyan(ulcer) magkakaulcer k rin.
Dahil diyan.
yup!! aware naman ako jan.. mostly black coffee din naman ang coffee ko.. pero syempre pagka naubusan ng stock sa 3in1 na lang kumakapit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 159
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC-Chan_12

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top