🔒 Closed Grabe napakahina Ng signal redmi note 10

Status
Not open for further replies.
gg sa mga siomai device, daming release nila ngayon hinde pa nga napa stable miui nila
Di naman natin masasabi na sa device po ang problema. Kasi sa pagkakasabi niya pag 4g wyaw mag connect pero pag 3g ok naman. In my case kasi na experience ko na to noon pero di sa device ang problema kundi sa network mismo. Tsaka minor lang naman kadalasan mga problema sa siomai device at in the meantime magiging dtable naman yan sa mga susunod na updates.
 
Di naman natin masasabi na sa device po ang problema. Kasi sa pagkakasabi niya pag 4g wyaw mag connect pero pag 3g ok naman. In my case kasi na experience ko na to noon pero di sa device ang problema kundi sa network mismo. Tsaka minor lang naman kadalasan mga problema sa siomai device at in the meantime magiging dtable naman yan sa mga susunod na updates.
Pero okey Naman Ang realme ko sa 4g
 
Di naman natin masasabi na sa device po ang problema. Kasi sa pagkakasabi niya pag 4g wyaw mag connect pero pag 3g ok naman. In my case kasi na experience ko na to noon pero di sa device ang problema kundi sa network mismo. Tsaka minor lang naman kadalasan mga problema sa siomai device at in the meantime magiging dtable naman yan sa mga susunod na updates.
mahina talaga sumagap signal mga xiaomi na compare ko lang sa old huawei phone ko, cguro sa akin lang mas mabilis pa huawei kahit same band same cell id at pci
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 340
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top