PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Experiment ka rin Lods, ipasok mo yung v4 tapos, isunod etong Huling firmware v4.2 na custumized ni master Jerome
nagtry ako na 4.0 iflash pero 4.2 parin lumalabas na version. sa openwrt po yung custom firmware naman ni master jerome nalabas
 
nagrestore / reset na ako master ganon parin

Lods, Grabe naman yung command na yun sumobra lang 0, Zero na din lahat mac address, imei, serial numbers etc..


Mukhang need mabura lahat, files and configs, bin files. Parang reformat then clean reflash lahat
 
Lods, Grabe naman yung command na yun sumobra lang 0, Zero na din lahat mac address, imei, serial numbers etc..


Mukhang need mabura lahat, files and configs, bin files. Parang reformat then clean reflash lahat
kaya nga po. very unlucky day non. feeling ko din need talaga iclean lahat. maybe if may way na sila makapag-openline then magawan din ng paraan yung samin na nabrick. support lang talaga sa mga masters
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,926
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top