PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
negative pa din p o sir wala po talaga yung baseband nya.
Anong software version ang R281 mo bago ka nag flash? Magkaiba kasi ang layout sa mtd pag iba ang version. Run mo ito sa putty para makita mo ang mtd layout ng r281 mo: cat /proc/mtd
 

Attachments

  • R281 SV4.1_BB2.2.webp
    R281 SV4.1_BB2.2.webp
    43.4 KB · Views: 35
  • R281 SV4.2_BB2.2.webp
    R281 SV4.2_BB2.2.webp
    58.5 KB · Views: 38
Yan siguro reason kaya walang baseband, imposible kasi mawala yon.

Magyayari lang yon kapag mali ang config ng firmware, hindi naka set sa hardware ng device yung firmware.
 
May mga model na magkaiba ang part ng parition. Yung kay jhowel kasi ay nasa mtd 4/7 ang firmware 1/2.

Nga pala, wala akong ganyan kaya nangangapa lang din ako sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
4,676
Total visitors
5,885

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top