PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
pag nagpunta ka ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
at PLDT Logo na ang nakalagay hindi na SMART Bro

[Hidden content]
pagkatapos yung send boss sa webspy boss mag reboot ba modem??

pag nagpunta ka ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
at PLDT Logo na ang nakalagay hindi na SMART Bro

[Hidden content]
pagkatapos yung send boss sa webspy boss mag reboot ba modem??
 
Hello po mga bossing pano magkaroon ng band locking tong pldt r281 ko v004.3 baseband 2.3 po sya or Ano po page number ng tut. Nagtry po kasi ako magback read d ko mahanap tut pano magkaroon ng band locking tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 437K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,191
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top