💳 E-Wallets Trade PayPal to Gcash

Status
Not open for further replies.
Lods trade tayo. Pm kalang, open din ako sa fb
maganda nmn akong katransaction..ang mahirap kasi kaw ang unang pagsesendin,ako may tiwala ako sa sarili ko na i send it back sa ka transac..sabhin pa teacher siya e ganun ang style niya scammer ang galawan
 
le

legit daw siya ako mauna magsend pag nasend block na..ngserach ako kangina ng fb mo d nmn nalitaw ng mag pm ako dito n pm moko lumulitaw..tapus legit daw siya..block ako..bastos kpla..teacher kba..
HAHAHA na temporary lock fb ko boss kaya nawala kakaopen ko lng now scam naba agad yun?
 
maganda nmn akong katransaction..ang mahirap kasi kaw ang unang pagsesendin,ako may tiwala ako sa sarili ko na i send it back sa ka transac..sabhin pa teacher siya e ganun ang style niya scammer ang galawan
may mali ba sa ginawa ko? diba sabi mo ayaw mo ng ganon HAHAHA
awit sayo boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
TheHauabx

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,617
Total visitors
3,006

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top