🔒 Closed Pakabit wifi

Status
Not open for further replies.

ZentGen

🅂🄿🄴🄲🅃🄰🅃🄾🅁
Elite
Hi mga paps may tanong po ako mag papakabit sana ako ng pldt wifi, bibigyan ba kami ng site nyan na makakamonitor sa nag connect at ma edit mga settings?
 
Solution
you mean admin panel? lahat naman ng router may admin panel and mostly accessible naman sa router nila
Ahh okaay may tips ka paps if mag pakakabit kami ng wifi sa pldt?
wala naman. pakabit lang sa kung anong kailangan tsaka distance ng router sa bahay nyo pati if makakapal walls mag mesh system na kayo kada kwarto. dito sa bahay namin sa mnl maliit lang prepaid wifi lang gamit ko plus outdoor antenna. sa bahay namn namin sa cavite ayun naka fiber kami kasi madami din nagamit need unli data palagi
 
wala naman. pakabit lang sa kung anong kailangan tsaka distance ng router sa bahay nyo pati if makakapal walls mag mesh system na kayo kada kwarto. dito sa bahay namin sa mnl maliit lang prepaid wifi lang gamit ko plus outdoor antenna. sa bahay namn namin sa cavite ayun naka fiber kami kasi madami din nagamit need unli data palagi
Ahh okaayy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 925
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ZentGen

Trending Topics

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top