🔒 Closed Very impotant mga lods please.

Status
Not open for further replies.

BLUE_04

Eternal Poster
mga lods paano ba i connect ang laptop to LG smart TV? dami ko ng tiningnan na tutorial sa youtube ayaw talaga mag connect. i used HDMI pero pag kinonnect ko mga lods sabi nito na connected pero wala display sabi sa screen no signal. paano ba to mga lods please help me.

imporntante talaga para sa Video recording for Demonstration in Senior High School.
 
kung naka extend na laptop sa tv (window logo + P)
nakaset nadin sa HDMI1 or HDM 2 sa remote as per comment 👆

troubleshoot:
1. try mo sa device manager check mo display adapters disable then enable kung madetect
2. detected pero walang display? try mo angat o galaw hdmi cable
 
kung naka extend na laptop sa tv (window logo + P)
nakaset nadin sa HDMI1 or HDM 2 sa remote as per comment 👆

troubleshoot:
1. try mo sa device manager check mo display adapters disable then enable kung madetect
2. detected pero walang display? try mo angat o galaw hdmi cable
iwan ko lods kanina pa ako nito ayaw talaga connected pero walay display sa TV.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 127
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dev-ace

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top