Halos lahat na lang ginawan ng content
Di naman tayo ganun kagutom sa foreign validation.
Siguro madami pa din ang di nakakaintindi na pineperahan lang din nila tayo
Kaya nga, napapansin ko din. Di naman talaga interesado sa ating kultura dito pero ginagawa nila tayong content sa mga vlogs nila. Mga gatasang kampon ni Nas Daily. Daily Milk. hahaha