🔒 Closed PLDT Boosteven

Status
Not open for further replies.
ano po ba platandaan na smart ang cell tower? kasi marami na ksing mga tower na bago dito sa amin
Mas maraming cell tower, mapabilis ng internet, at maraming users gumamit..

Kung mataas yung SINR, mas better may change band..
 
meron ts ganyan setup ko lock sa band 1 and 3 naabot 130mbps sa madaling araw. may ineedit din akong vid for yt time lapse lang ng download sa setup na yan ng apex legends 30+gb din. sulit lalo na sa unlidata ni smart
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 985
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Toa

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,811
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top