🔒 Closed REALME USER PASOK!

Status
Not open for further replies.
Lods sino po marunong mag root ng Realme 5 [RMX1911EX_11_C.73] gusto ko sana i root to para magkaroon ng Magisk at ma max frame rate ng COD. Salamat po sa makakapansin, tagal ko na kasi naghahanap. Pls
 
Di sya gumagama kung updated na phone mo. Sakin kasi c11 tas A.95 na sya pero yung nasa europe A.65 palang kaya di pwede. Try ko nalang yung egypt A.95 din kasi haha
 
Lods sino po marunong mag root ng Realme 5 [RMX1911EX_11_C.73] gusto ko sana i root to para magkaroon ng Magisk at ma max frame rate ng COD. Salamat po sa makakapansin, tagal ko na kasi naghahanap. Pls
Sali ka sa tg group ng rm5/5i. Pero bago yon dapat may extra cp ka or pc tapos sd card at least 4gb. Samahan mo na pala otg connector if cp gagamitin mo.
 
Sali ka sa tg group ng rm5/5i. Pero bago yon dapat may extra cp ka or pc tapos sd card at least 4gb. Samahan mo na pala otg connector if cp gagamitin mo.
Pwede pa sali lods? Meron ako extra cp na Oppo F7 (OTG supported), meron din ako SD card (32Gb) , meron din pong OTG connector lods.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 9K
    Views
  • 94
    Participants
Last reply from:
Ziandra

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top