🔒 Closed REALME USER PASOK!

Status
Not open for further replies.

PikaPika_

Honorary Poster
Hello mga ka realme,
Share ko lang itong tutorial.
Para sa mga naiinis sa bloatware ng phone.
Download kayo ng Europe version.
Ito ang link.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Hanapin niyo lang ang model ng device niyo at hanapin yung europe version.
Pagka-install
-unzip niyo muna
-power off phone
-punta kayo sa recovery mode volume up and volume down
tapos hanapin niyo lang yung dinownload niyo.
Yun lang sana makatulong, nakaka less din siya sa storage dahil mawawala lahat ng bloatware.
Wala naman siyang disadvantage.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 9K
    Views
  • 94
    Participants
Last reply from:
Ziandra

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,153
Total visitors
4,454

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top