🔒 Closed REALME USER PASOK!

Status
Not open for further replies.
failed sa akin, ui version ko kasi eh 2.0, yung sa eu ay 1.0 lang
subukan ko yun indian variant

ngapala ts, pwede mo rin wag na extract yung ozip, deretso na sa file manager, pag tap mo dun hingi na sya ng consent to upgrade
 
ma flaflash mo yan gamit twrp
di talaga mag flaflash pag mataas na version gamit mo
failed sa akin, ui version ko kasi eh 2.0, yung sa eu ay 1.0 lang
subukan ko yun indian variant

ngapala ts, pwede mo rin wag na extract yung ozip, deretso na sa file manager, pag tap mo dun hingi na sya ng consent to upgrade
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 9K
    Views
  • 94
    Participants
Last reply from:
Ziandra

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top