🔒 Closed Alien theme

Status
Not open for further replies.
Nice one boss thanks ang astig ng theme nato. Salamat po, ask lang po san ilalagay yung folder ng timedate png at alien docks?


yung alien docks,skin lang yan dapat may naka install ka na rocket dock dun mo ilalagay sa folder ng rocket dock skins...yung time nman isipin ko muna nag win 10 na ako eh... :D
 
T
yung alien docks,skin lang yan dapat may naka install ka na rocket dock dun mo ilalagay sa folder ng rocket dock skins...yung time nman isipin ko muna nag win 10 na ako eh...
Thanks ulit boss , hehe astig ng sound effect nito . Hehe salamat
 
Salamat dito sir. 3 years ko tong hinanap ahaha! d kc completo ang iba :) thankyou

kailangan po ba dito ng rainmeter para sa dorks? d ko kc alam ko pano ie.. pati ung time
 
Salamat dito sir. 3 years ko tong hinanap ahaha! d kc completo ang iba :) thankyou

kailangan po ba dito ng rainmeter para sa dorks? d ko kc alam ko pano ie.. pati ung time


rocket dock brader hindi rainmeter..ung time.png try mo i add sa side bar
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 6K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
isaac_14

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,471
Total visitors
4,972

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top