🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Any server lods trick lang jan proper port. Explore lang natin as simple unlike M L hshaha.🤣.baka crowded na sa area mo. Ipatulfo nayan djke 🤪
 
May possibilities po. Kasi nasa atin din ang ikalulungkot pag nangyari ang di inaasahan. Naway gamitin lang ng na aayon ang free. Nakasubaybay ang lolo ebolg ko. Be good lang and keep smiling 🥰
 
Many thanks sayo ts
Salamat lodi SPEEDERS. Nakagawa nko ng Opentunnel .. self explore. Eto katatapos lang namin ng VCall ng kapatid ko testing woooh. Super panalo....later lodi post ko hehe. 🥰
Tagal ng 30days woooh oara ma estab na ko..🤣🤪mga 2weeks pa ugggh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
MackriderX

Online now

Members online
731
Guests online
2,488
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top