🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
buti pa sayo umaabot ng ganyan sakin ang bagal nya tlga. sa fastcom nakukuha ko 240-300kbps.. mukhang panget ng buga ng internet dito hakit fullbar pa ang signal.
 
[XX='hellrockz30, c: 1393465, m: 948391'][/XX] nka p2p ka ba sa settings ng HA at use TLS 1.3 sa TLS. Change server lang yan or ports Explore lang lodi. kaya mo yan 🥰
 
nag try ako kanina p2p madalas madc siguro sa gamit na bughost di kaya? bughost ko kasi yung my www hehehe.. yung tls1.3 dko pa na try naka any ata. try ko ulitin.. anong server at port madalas mo gamitin kung ok lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
MackriderX

Online now

Members online
731
Guests online
2,488
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top