💕 Dating/Love Junior

Status
Not open for further replies.
Hahaha hindi rin. Naisip ko rin na ang nakatakda sakin ay bunso kasi ako ang panganay. Ganun sila Mama at Papa eh. Kadalasan din dito samin ay ang bunso ang Junior.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 687
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ssamaya01

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top