❓ Help Facebook disabled

Status
Not open for further replies.

markienza

Honorary Poster
sino dito na experience na bigla nalang na disabled fb, nanonood lang naman ako kanina ng video ng kahapon na nag live e, 😭😭😭 marerecover pa kaya yun? eh iba naman pangalan nun sa I.D ko. sana ma recover.

IMG_20210721_175535.webp
 
siguro dahil sa iisang email gamit ko nung una, dalawa kasi fb ko bale yung isa gmail. taposs yung isa Yahoo. tapos parehas ko at nalagyan ng same number, siguro dahil dyan, tapos di naman maopen yahoo account kasi di ma verify.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 766
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
malvex123

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top