🔗 Direct Link .

Status
Not open for further replies.
walang anuman lods. insider preview is much better than dev (yung unang version or leaked version) :)
ts ask ko lng.na install ko na sa laptop ko over all sobrang smooth.ang tanong ko lng po,hindi na ba ito maglolock or mawawala?kasi sayang mga files ko kung ma eexpire yung os na to,kasi dba ito yung beta tester?o mali lang ako sa iniisip ko he,he.slamat ts super ganda nito sa laptop ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 4K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
Ed incila

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,385
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top