🔒 Closed 25k PC build

Status
Not open for further replies.
ask ko lang din regarding sa Asus 360M na nabili ko according sa box is 8th gen lang ang support pero ang process ko ay i5-9400F nagagamit ko ba ng full potential yung process ko? thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Unkown User

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,674
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top