🔒 Closed 25k PC build

Status
Not open for further replies.
ask ko lang din regarding sa Asus 360M na nabili ko according sa box is 8th gen lang ang support pero ang process ko ay i5-9400F nagagamit ko ba ng full potential yung process ko? thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Unkown User

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
4,067
Total visitors
5,265

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top