🔒 Closed PLDT

Status
Not open for further replies.

dyaunar21

Enthusiast
Normal ba tong ganto na biglang nawawalan ng net? kapag nag speedtest ako naabot ng 20mbps ang speed pero kapag mag dodownload na ko naka kbs na lang? any tipe
 
madalas fake yung binibigay na result ni PLDT pagdating sa speedtest, pero minsan sa site na kung saan ka nag download ang problem, maaring mahina ang connection mo sa server kaya mabagal sya, na try mo na ba gumamit ng IDM??
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 341
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dyaunar21

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,008
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top