🔒 Closed Facebook has been disabled.

Status
Not open for further replies.
no need ID
mag email ka lang sa technical support nila
sabihin mo di mo alam kung anong reason kung bakit na disable yung account mo
tapos idahilan mo may iba kaseng gumamit ng account mo bago na disable account mo kaya hindi mo alam

ganyan lang sinabi ko non nag upload kase ako ng **** sa profile pic ko tpos na banned hahahahahahha
pero nabawi ko din
disabled yung account ko ng 2 years ata yun
tapos binalikan ko account ko nag email ako sa kanila
1 week ata bago ko nabuksan ulet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 582
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Itsmejam

Trending Topics

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top