👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
tadtarin mo lang ng tadtarin.. delayed talaga mag reply si powerapp. okaya try mona mag browse kasi hindi naman mawawala load mo kung naka protect kana.

Tinadtad ko na po sir mga 3hrs mhgit na po ako nagttxt kay powerapp pro wla tlgang reply khit isa nag on/off na ren po ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
744
Guests online
5,603
Total visitors
6,347

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top