👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Mga master may unblock tricks kayo dyan sa talon sim? Walang data kasi ung sa akin may signal naman.
Pinaka best solution dyan tumawag sa CSR nila. Dapat madami ka SIM para kung ma block itawag mo lang tapos sa isang SIM ka muna mag browse. After 24hours ibablik naman nila din.

Miss Eyes Cream pano ihalo yung BIG5 sa BBM. Ayaw ehh. Currently register to promo daw.
 
nangyayare din sakin yan minsan, di sya talaga nag rereply, then try ko magbrowse, success naman pwede din mag dl.. then after 3 hours magrereply na sya.. para bang kumagat na talaga sya, delayed lang reply nya.
 
magbrowse lang kayo kahit wag na hintayin si powerapp. naka protect naman ee. kaya di mababawasan ang load. test ba lang kung may data na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
744
Guests online
5,603
Total visitors
6,347

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top