👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Na test ko na po sa cp, meron namang in and out na pag galaw sa 3G o H+ pero no browse parin. No coc too. So kinuha ko ang jump in na sim sa cp ko at sinalpak sa pocket wifi. Wala parin.

Try mo gamitan ng any vpn Sir baka sakali gumana, kung sa PC try mo kahit yung zenmate extension lang para sa browser yun kasi dati ginagamit sa chrome ko :)
 
Mga idol na black po yng isang kong sim jump using 1shot gnun din po ba sa inyo? or area ko lang.. bulacan area nga po pala thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top