👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
sakin mamayang 5pm magkakaalaman kung totoong di naeexpire si NXB but i assume na magwoWORK sakin kasi walang text na naubos ko si 5MB
 
feedback: working ang nbx sa akin pero di maka google or maka stream sa youtube. One day lang sa akin, na expire din kanina. Mabilis sa download. Pero mahal araw arawin.
 
nakuha ko ung pass ung insekto na lang na pwedeng sampalsapalin ang sarili kung sakaling matagpuan hahaha salamat ts sa pagshare
 
ayun! nakapag'browse na si NxB ko.. haha! kung di ko pa sinalpak uli sa phone.. wala palang data na pumapasok..

wcdma only to gsm only, then, airplane mode ng 30 seconds = G lang data connection.. tapos, ibalik uli sa wcdma only para maging 3g/H+ ang connection at may pumasok na data..
 
Mas mabilis si opera kesa NXB . i think so. :unsure:
sa area ko mabilis NXB

ayun! nakapag'browse na si NxB ko.. haha! kung di ko pa sinalpak uli sa phone.. wala palang data na pumapasok..

wcdma only to gsm only, then, airplane mode ng 30 seconds = G lang data connection.. tapos, ibalik uli sa wcdma only para maging 3g/H+ ang connection at may pumasok na data..
nice naman phone settings mo lang pala problema :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top