👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
kasi parang sa gabi lang may konek. pero may idea na ko na umaga eh. ang problema, kanino ikokonek yung umaga. haha!

Eyes Cream may idea ka ba madam kung bakit mas mabagal pa LTE ko kesa sa 3G connection? full signal naman sa area namin. Haha!
maintenance :D baka inaaksyonan na ng smart ang dashboard ingat lang guys baka may mablock :)

May ilalabas akong new trick, pero testing at obserbahan ko muna kung bug talaga sya. :)
aba mukang maganda yan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top