👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
sis Eyes cream
may napansin lang po ako sa tnt .
pag nag register sa sm50 tapos na ubos yung 800mb then register sa big5 na pang bypass. mga 5 mins. lang po na block ung tnt sim ko.

ok lang po sana kung 1 sim lang kaya lang 3 tnt sims ko po pareho ganun ung nang yari.

may paraan po kaya para maiwasan to?
kaya payo ko po sa mga taga q.c wag na po muna bypass si SM para maiwasan ung pag ka block..
nag bypass ako di naman ako na block :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
580
Guests online
8,049
Total visitors
8,629

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top