❓ Help Dito no signal

Status
Not open for further replies.

Darirk

Forum Expert
May signal na dito na sa lugar namin. Na set ko na rin yung APN sa internet.dito.ph wala pa ding signal. Please help.
 
Kung kakabili mo lang. Antayin mo mga 30mins magkakasignal karin.

Try mo rin e add itong mga apnCreate these 4 APNs:



Create these 3 APNs:

1. DITO MMS

Name: DITO MMS
apn: mms.dito.ph
mcc: 515
mnc: 66
apn type: mms

Click save.

2. For DITO IMS

Name: DITO IMS
apn: ims
mcc: 515
mnc: 66
apn type: IMS

Click Save

3. For XCAP

Name: XCAP
apn: xcap
mcc: 515
mnc: 66
apn type: XCAP

Click Save.

Then restart ur cp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ApexPilot

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,095
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top