🔒 Closed Question sa internet ko

Status
Not open for further replies.
Guys sa mga intenet user dyan tanong ko lang, Ako lang ba nakaka-experience ng kapag nagdodowload ako ng big files like games installer eh laging nadidisconnect after few minutes? at para bumalik kailangan ko i -restart yung modem para kumonek ulit.
By the way gumagamit ako Internet download manager. plus using modem based internet. Actually dati ko na tong problema . tested it with I think 5 modems but same problem. is this normal?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 527
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
korakwinband

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top