🚲 Cycling Gulong

Status
Not open for further replies.
Maski leo tires paps ok na. Yun akin 3 years na ginagamit ko pa pang long ride. Tip ko lang pag bibili ka ng bago eh old stock piliin mo para matigas na dahil yun mga bago gawa basa pa yan at malambot. Madaling mapenetrate sa daan yun tipong kahoy lang butas na gulong mo. Pag old stock maski bubog pa yan kayang kaya
 
[XX='accessdenied, c: 1321477, m: 437316'][/XX] Realtalk boss mas puncture proof ang old stock na tire dahil matigas na ito. Pag brand new na bagong labas sa factory basa yan kaya malambot, madali mabutas. Veteran cyclist alam ito.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 446
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pumark_01

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top