🔒 Closed Poco m3 help

Status
Not open for further replies.

iamzai08

Fanatic
tanong ko lang po..kung naging laggy po ba poco m3 nio after update?mag update po sana kasi ko system?kasi diba po ung ibang phone nagiging laggy..tulad po ung realme 6i ko after update naging laggu na po siya..Screenshot_2021-06-02-05-06-22-736_com.android.settings.webp
 
update info? kung based on android 11 yung update nya, mag stay ka na lang muna sa android 10, marami pang bugs ang android 11 (general, not only for poco m3)
salamuch papa..yan po
.hindi kasi nakalagay kung based on android 11 eh system update lang?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-06-02-06-03-54-836_com.android.updater.webp
    Screenshot_2021-06-02-06-03-54-836_com.android.updater.webp
    22.7 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 632
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iamzai08

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top