🛠️ Tools DELETED

Status
Not open for further replies.
Can't change APN, wala nang option para sa APN selection after ko mag update ng Firmware. So yung Dito sim ko walang signal.

May paraan po ba para maaccess yung Network Selection page after mag update sa debranded na firmware? Tnx
 
Mahirap na yan paps or worst baka hndi na mababalik, mali yung naflash na firmware mo, baka hindi v2.06.1 yung zlt s10g mo paps
 
bossing baka may tutorial ka panu ifix ito zlt s10g ko dina maview ang gui after flashing..2.06 version niya salamat in advance😊

Screenshot_2021-07-15-09-17-23-864_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 8K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
Capricornus

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,000
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top