Office 365 installation Help!!!!

Status
Not open for further replies.
Guys patulong nmn po nag install ako ng offline installer ng Office 365, then nagstuck na lang siya sa 51% pahelp nmn sa mga magagaling jan mga lodsss😭😭😭
 
uninstall mo . yung uninstaller talaga ng office para mabura lahat din download ka ulit 365 installer chaka mag install ulit
 
thanks po lods, pero negative pa rin dahil kakabago ko pong mag reformat ng aking laptop at wala pa akong na install na office😢
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 142
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Baijon_98

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top