🔒 Closed SHARE KO LANG

Status
Not open for further replies.
Micro.... este maliit na misunderstanding lang yan. Ilibre mo kasi ng mainit init na kape galing sa oven at mapapansin ka niya ulit. Dejk lang paps. hahaha
 
[XX='Romz24, c: 1229081, m: 690571'][/XX] ahahaha!! natawa nga din ako sa sarili kong kalokohan eh ahahaha!! pero ok na kami bati na kami nung kaibigan ko ahahaha
 
[XX='ICE Coffee, c: 1229099, m: 1620315'][/XX] Ayos yan Lods, edi balik mu ulit ang prank mo sa kanya para mahirapan kana sumuyo sa friend mo. Char 🤣 ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,443
Total visitors
4,631

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top