🔒 Closed SHARE KO LANG

Status
Not open for further replies.

ICE Coffee

⭐⭐☕⭐⭐
so ayun nga share ko lang yung nakaka-tuwang pangyayare dito sa opisina kanina,

bale ganito kasi yun lunch na kasi namin at instant noodles lang ang lunch ko and siomai,

kaya syempre binuksan ko yung noodles ko tapos lalagyan ng tubig,

ang nakaka tuwang pangyayare naman eh pinatay pala ng co-worker ko yung dispenser namin kaya p*@%#$!&@ syempre hindi mainit yung tubig,

ngayon wala na akong magagawa kasi nailagay ko na eh,

eh nasa likod ko pala yung isa kong ka trabaho at kukuha din ng mainit na tubig,

ako naman si mabait nag kunwaring napaso sa tubig kaya syempre akala nya mainit nga,

saka ako dumiretso sa may office pantry namin para gumamit ng microwave,

at VIOALA!!! ayun sumunod din sya sa pantry para gumamit din ng microwave,

so ayun nga hanggang ngayon di nya ako pinapansin
 
[XX='jncndlcpa, c: 1217749, m: 1832526'][/XX] hahaha, wala naman siya ginawang masama ah. Umarte lang siyang napaso. Ang problema hindi nagtanong yung isa. Kaya siya nabiktima.hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,969
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top